Chính sách bảo hành của Karofi Việt Nam - Hệ thống phân phối Karofi

Chính sách bảo hành

Trải qua hàng chục năm phát triển và giữ vững sự phồn thịnh trên thị trường, Karofi là một trong những thương hiệu được yêu thích về sản phẩm, dịch vụ, và hơn hết là chính sách bảo hành tuyệt vời.

Toàn bộ những thông tin cần biết về chính sách bảo hành dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về những quyền lợi mình được hưởng khi đặt mua sản phẩm. Vì vậy, đừng bỏ lỡ những thông tin chi tiết ngay sau đây nhé!

I. Các hình thức kích hoạt bảo hành máy lọc nước Karofi

Karofi hiện tích hợp 3 hình thức kích hoạt bảo hành, tùy theo ý thích và trường hợp cụ thể, quý khách có thể tham khảo những cách thức áp dụng như sau:

Hình thức 1: Đội kỹ thuật viên khi lắp đặt sẽ trực tiếp tư vấn, kích hoạt bảo hành sản phẩm cho quý khách

Hình thức 2: Đại lý phân phối chủ động kích hoạt bảo hành, đảm trách thông báo, theo dõi sản phẩm cho khách hàng trong suốt thời gian sử dụng

Hình thức 3: Kích hoạt bằng hình thức nhắn tin gửi tin nhắn tới tổng đài 7039 hoặc 8055 theo cú pháp:

 

Lưu ý: Mã số trong cú pháp tin nhắn là dòng ký tự số và chữ hiển thị sau khi khách hàng cào mã tem góc trái

Toàn bộ các hình thức bảo hành đều hướng tới phục vụ lợi ích cho khách hàng khi đặt mua sản phẩm tại Karofi

Đăng ký bảo hành là hành động bắt buộc sau khi khách hàng nhận được sản phẩm. Ngay khi đăng ký thành công, khách hàng sẽ nhận được thông báo xác nhận phản hồi của Karofi.

II. Thời gian bảo hành sản phẩm

Thời gian bảo hành được tính kể từ khi kích hoạt bảo hành thành công. Cụ thể, với từng loại sản phẩm, khách hàng đưởng hưởng thời gian bảo hành:

 

Nhóm sản phẩm

 

 

Loại sản phẩm/Loại linh kiện

Thời hạn bảo hành

tính theo

Ngày mua hàng

Ngày xuất kho

 

 

 

 

 

Máy lọc nước

Linh kiện thuộc hệ thống phần điện (trừ đèn UV)

(Adapor, bơm, van áp cao, van áp thấp, van điện từ, vi mạch thông minh) 

 

36 tháng

 

48 tháng

Nguồn, đèn UV

12 tháng

18 tháng

Vòi cổ ngỗng, bình áp

12 tháng

18 tháng

Màng RO

1 tháng

Lõi lọc tiêu hao, màng lọc, các linh kiện khác

Không bảo hành

 

 

Cây nước nóng lạnh

Linh kiện thuộc hệ thống phần điện (mạch hiển thị, mạch điều khiển, hệ thống làm nóng)

24 tháng

30 tháng

Block cây nước nóng lạnh

24 tháng

26 tháng

Linh kiện lõi lọc tiêu hao, các linh kiện khác

Không bảo hành

Máy lọc không khí, thiết bị diệt khuẩn NanoS, quạt điều hòa

24 tháng

30 tháng

Quạt cây, đồ điện gia dụng và các sản phẩm khác

24 tháng

30 tháng

Lưu ý:

Trong quá trình mua hàng và kích hoạt bảo hành có thể xảy ra các trục trặc dẫn đến việc thông báo kích hoạt thời gian từ hãng chậm chẽ. Với các trường hợp này, quý khách được kích hoạt thời gian bảo hành theo thời gian mua hàng in trên hóa đơn. Ngày tháng và đại lý cung cấp được in trên hóa đơn thanh toán.

Ngày xuất kho: Là ngày ghi trên vỏ bao bì hoặc thân máy (tuỳ theo quy chuẩn từng sản phẩm)

III. Phạm vi bảo hành

Địa điểm bảo hành:
Đối với sản phẩm máy lọc nước , cây nước nóng lạnh, máy lọc không khí, thiết bị diệt khuẩn NanoSilvor, quạt điều hòa: Bảo hành tại nhà trên toàn quốc
Đối với sản phẩm quạt cây, đồ điện gia dụng và các sản phẩm khác:
- Khách hàng có địa chỉ tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh được bảo hành tại nhà.
- Khách hàng tại các Tỉnh/TP khác áp dụng bảo hành tại điểm bán hoặc gửi về Trung tâm bảo hành tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh

Phạm vi sản phẩm bảo hành:
Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu, lắp ráp, sản xuất và phân phối chính thức bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Karofi tại thị trường Việt Nam

IV. Điều kiện bảo hành

1. Các trường hợp được bảo hành miễn phí

Trong các trường hợp sau đây, khách hàng sẽ được đặc quyền bảo hành miễn phí từ Karofi:

  • Sản phẩm là hàng chính hãng từ Karofi, các trường hợp hàng giả, hàng nhái sẽ không được chịu trách nhiệm
  • Thời gian bảo hành từng chi tiết máy theo bảng bảo hành quy định như trên, được kích hoạt bảo hành điện tử hoặc hoá đơn xác nhận phương thức mua hàng hợp lệ. Tên model và số seri trùng khớp với hoá đơn mua hàng.
  • Về tình trạng máy phải còn nguyên tem, không được làm mờ hoặc xé rách. Thiết bị không được bóp méo hoặc chịu tác động của ngoại lực.
  • Sản phẩm phải được sử dụng theo đúng hướng dẫn và quy định của nhà sản xuất.
  • Linh kiện được bảo hành thuộc hệ thống linh kiện điện. Sản phẩm không thuộc các trường hợp quy định trong mục III.

2. Các trường hợp không được bảo hành

Ngoài việc nắm được các trường hợp áp dụng bảo hành, khách hàng cần biết những ngoại lệ, trường hợp không được bảo hành như:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Các linh kiện tiêu hao như màng lọc, lõi lọc, linh kiện khác…
  • Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính sử dụng kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm hỏng do thiên tại, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hao mòn do môi trường gây ra…
  • Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).
  • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, hỏng do rơi, đổ trong quá trình vận chuyển, sử dụng.
  • Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép: 220V ± 10V, hoặc tự ý thay thế/thiết kế dây nguồn không phù hợp.
  • Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi kĩ thuật viên của công ty.
  • Sản phẩm không có tem niêm phong hoặc bị tẩy xóa, có dấu hiệu đã mở sản phẩm trong lần bảo hành đầu tiên.
  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng Karofi, Korihome và Livotec như lõi lọc, màng lọc…
  • Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

V. Quy định đổi mới sản phẩm

1. Với sản phẩm mới chưa qua sử dụng:

- Quý khách sẽ được đổi trả sang dòng sản phẩm khác nếu thiết bị chưa qua lắp đặt, sử dụng và được xác nhận của đội ngũ kỹ thuật viên Karofi. Sản phẩm mới phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị ban đầu.

- Thời gian áp dụng:

  • Đối với máy lọc nước: Trong vòng 5 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Đối với cây nước nóng lạnh: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

2. Với sản phẩm đã qua sử dụng:

Sản phẩm được áp dụng đổi trả khi là hàng chính hãng từ Karofi, do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Sản phẩm được áp dụng đổi trả sau khi đã có xác nhận từ kỹ thuật viên của hãng, đảm bảo các điều kiện:

  • Là hàng chính hãng từ công ty sản xuất Karofi, Livotec, Korihome (đầy đủ tem nhãn, hoá đơn mua hàng, đã đăng ký bảo hành)
  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, tem niêm phong, đầy đủ linh kiện phụ kiện nếu có 
  • Sản phẩm không mắc các lỗi về mặt hình thức như lõi lọc, màng lọc,... không được đổi mới.

Thời gian áp dụng

  • Đối với máy lọc nước: Trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng
  • Đối với cây nước nóng lạnh: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng.

3. Trường hợp không được hỗ trợ đổi trả

Khách hàng cần lưu ý những trường hợp không được đổi trả như sau

  • Sản phẩm được sử dụng và vận hành không theo hướng dẫn Nhà sản xuất, từ đó gây hư hại sản phẩm
  • Khách hàng không đăng ký bảo hành theo đúng thời gian quy định, không có hoá đơn chứng từ mua hàng, không đăng ký, không có phiếu bảo hành
  • Khách hàng muốn thay đổi model mà không thông báo trước
  • Sản phẩm đã được khách hàng ký xác nhận “Đạt chuẩn chất lượng" nhưng sau đó lại yêu cầu đổi trả với lý do: Ố vàng, móp méo, trầy xước,...

VI. Quy định đổi trả sản phẩm

  • Sản phẩm nằm trong thời gian bảo hành và phù hợp với điều kiện bảo hành miễn phí.
  • Quá thời gian đổi mới sản phẩm theo quy định tại mục V.
  • Sản phẩm trong thời hạn bảo hành nhưng bị hỏng tới 3 lần trở lên trong vòng 1 tháng mà vẫn không khắc phục được lỗi.
  • Sản phẩm đổi trả có cùng tính năng như sản phẩm tương tự.
  • Căn cứ vào tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận để làm căn cứ đổi sang sản phẩm mới.
  • Tất cả phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi đều sẽ trở thành tài sản của hãng.

Chính sách bảo hành có hiệu lực từ 25/03/2020 và thay thế cho tất cả các văn bản trước đó.

VII. Điều khoản thi hành

Quy định có hiệu lực kể từ ngày ban hành, thay thế cho các văn bản có hiệu lực trước đó.
Quy định áp dụng với Công ty Cổ phần tập đoàn Karofi - Trung tâm Dịch vụ khách hàng, đối tác, cùng các tổ chức, cá nhân có liên quan đến công tác bảo hành đổi trả sản phẩm.

 

Hotline miền bắc 0979.22.65.65
Hotline miền trung 0962.15.26.26
Hotline miền nam 0976.85.65.65
Yêu cầu gọi lại
Chat ngay qua Messenger Chat ngay qua Zalo

//browserHeight){this.yPos=-50}};function setTranslate3DTransform(a,c,b){var d="translate3d("+c+"px, "+b+"px, 0)";a.style[transformProperty]=d}function generateSnowflakes(){var b=document.querySelector(".snowflake");var h=b.parentNode;browserWidth=document.documentElement.clientWidth;browserHeight=document.documentElement.clientHeight;for(var d=0;d //]]>