Chính sách giao hàng

Karofi Việt Nam cam kết giao hàng hoàn toàn MIỄN PHÍ trên toàn quốc cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại đến Hotline của công ty.

Chúng tôi hợp tác với những đơn vị vận chuyển uy tín đảm bảo giao hàng nguyên đai, nguyên kiện và mới 100% trực tiếp đến địa chỉ khách hàng yêu cầu.

 

1. Thời gian giao hàng:

Khu vực

Thời gian đặt hàng

Thời gian giao hàng

Nội thành

(TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng)

Đơn hàng được đặt hàng từ 21h hôm trước

Giao hàng trước 12:00 ngày hôm sau

Đơn hàng đặt hàng từ 8h - 17h30

GIAO NGAY TRONG NGÀY tới 20h

Ngoại tỉnh

 

Giao hàng từ 2 đến 7 ngày kể từ ngày đặt hàng tùy thuộc vào khu vực nhận hàng.


 * Lưu ý: Thời gian giao hàng nêu trên chỉ là thời gian dự kiến. Thời gian giao hàng thực tế có thể sớm hơn hoặc trễ hơn vài ngày tùy theo một số điều kiện khách quan nằm ngoài kiểm soát của Karofi (ví dụ thiên tai, lũ lụt, động đất, phương tiện vận chuyển hư hỏng, …)

 

2. Cách xác nhận đơn hàng:

- Xác nhận qua điện thoại: áp dụng cho các đơn hàng chưa có đủ thông tin giao hàng cần thiết hoặc khách có yêu cầu này.

- Xác nhận qua tin nhắn SMSEmail: áp dụng cho các đơn hàng có đầy đủ thông tin giao hàng hoặc khách có yêu cầu Giao hàng không cần gọi xác nhận.

 

3. Chi phí giao hàng:

Miễn Phí giao hàng trong bán kính 100 km. Phí vận chuyển phát sinh ngoài phạm vi vận chuyển miễn phí (nếu có) được tính chung cho các trường hợp (Xe máy hoặc Ô Tô).

 

4. Kiểm tra hàng hóa:

Tại địa điểm nhận hàng, khách hàng xem xét lại đơn hàng và kiểm tra sản phẩm và thực hiện ký xác nhận vào Hóa đơn và Phiếu giao hàng. Khi nhận hàng, quý khách cần lưu ý thực hiện các bước sau:

- Mở sản phẩm và kiểm tra model đối chiếu với Phiếu giao hàng và hóa đơn.

- Kiểm tra xem có đúng sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không;

- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Karofi Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của khách hàng sau khi khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

 

* Lưu ý: - Quy cách đóng gói hàng hóa:

Toàn bộ sản phẩm được kiểm tra cẩn thận trước khi đóng gói niêm phong .

 

- Thu tiền hàng:

+ Đối với khu vực Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng: Khách hàng chọn hình thức thanh toán COD sẽ thanh toán trực tiếp cho người giao hàng khi nhận hàng.

+ Đối với khu vực trung tâm các tỉnh còn lại: Khách hàng phải chuyển khoản đặt cọc trước tối thiểu 20%.

 

Hotline miền bắc 0979.22.65.65
Hotline miền trung 0962.15.26.26
Hotline miền nam 0976.85.65.65
Yêu cầu gọi lại
Chat Zalo