Chính sách đổi trả

I. Quy định đổi mới sản phẩm

1. Với sản phẩm chưa qua sử dụng:

- Quý khách sẽ được đổi trả sang dòng sản phẩm khác nếu thiết bị chưa qua lắp đặt, sử dụng và được xác nhận của đội ngũ kỹ thuật viên Karofi. Sản phẩm mới phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị ban đầu.

- Thời gian áp dụng:

Đối với máy lọc nước: Trong vòng 5 ngày kể từ ngày mua hàng.

Đối với cây nước nóng lạnh: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

 

2. Với sản phẩm đã qua sử dụng:

- Nếu lỗi kỹ thuật phát sinh từ Nhà sản xuất( được bộ phận kỹ thuật của Karofi xác nhận), quý khách sẽ được hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác. 

- Thời gian áp dụng:

+ Đối với máy lọc nước: Trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng.

+ Đối với cây nước nóng lạnh: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng.

 

3. Trường hợp không được hỗ trợ đổi trả

- Sản phẩm được sử dụng và vận hành không theo hướng dẫn Nhà sản xuất.

- Khách hàng không đăng ký bảo hành theo đúng thời gian quy định.

- Sản phẩm đã được khách hàng xác nhận Đạt chất lượng nhưng sau đó lại yêu cầu được đổi trả...

 

II. Quy định đổi trả sản phẩm

- Sản phẩm nằm trong thời gian bảo hành và phù hợp với điều kiện bảo hành miễn phí.

- Quá thời gian đổi mới sản phẩm theo quy định tại mục V.

- Sản phẩm trong thời hạn bảo hành nhưng bị hỏng tới 3 lần trở lên trong vòng 1 tháng mà vẫn không khắc phục được lỗi.

- Sản phẩm đổi trả có cùng tính năng như sản phẩm tương tự.

- Căn cứ vào tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận để làm căn cứ đổi sang sản phẩm mới.

- Tất cả phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi đều sẽ trở thành tài sản của hãng.

 

Hotline miền bắc 0979.22.65.65
Hotline miền trung 0962.15.26.26
Hotline miền nam 0976.85.65.65
Yêu cầu gọi lại
Chat Zalo