[Gợi Ý] 5+ Máy Lọc Nước RO Karofi Hiện Đại Nhất Hiện Nay

[Gợi Ý] 5+ Máy Lọc Nước RO Karofi Hiện Đại Nhất Hiện Nay

15-01-2024, 12:00 am

Theo điều tra, Việt Nam là quốc gia có tình trạng ô nhiễm nguồn nước đáng báo động. Chính vì vậy, việc sử dụng máy lọc nước trước khi đưa vào sử dụng là cần thiết. Tuy nhiên trên thị trường xuất hiện quá nhiều thương hiệu, model máy gây hoang mang, lo lắng cho người tiêu dùng.

Vậy làm thế nào để lựa chọn được một chiếc máy lọc nước ưng ý? Các bạn hãy đọc hết bài viết dưới đây để có thêm thông tin và tìm ra một chiếc máy lọc nước phù hợp.

Máy lọc nước hiện đại nhất hiện nay nên mua dành cho bạn

Tốp những chiếc máy lọc nước hiện đại đáng mua nhất trong năm nay

Tips chọn mua máy lọc nước hiện đại tốt nhất cho người tiêu dùng 

Máy lọc nước có tác dụng tuyệt vời thì ai cũng biết, tuy nhiên, trên thị trường có vô vàn các dòng máy lọc nước khác nhau nên làm thế nào để lựa chọn được máy lọc nước hiện đại tốt nhất thì không phải ai cũng biết.

mua máy lọc nước hiện đại karofi

Tiêu chí chọn mua máy lọc nước hiện đại nhất hiện nay

Lựa chọn máy lọc nước hiện đại dựa vào giá cả

  • Từ 2 đến 4 triệu: đây là phân khúc máy lọc nước giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, thường các sản phẩm sẽ chỉ có các tính năng phục vụ cơ bản và được thiết kế đơn giản.
  • Mức giá dao động từ 4 đến 10 triệu: phổ biến và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Các sản phẩm thuộc phân khúc này được tích hợp thêm nhiều tính năng hơn cùng thiết kế nổi bật hơn phân khúc giá rẻ.
  • Trên 10 triệu: đây là phân khúc cao nhất. Các sản phẩm thuộc dòng này được trang bị những tính năng vô cùng hiện đại cùng với độ bền cao và dịch vụ tốt hơn.

>> Xem ngay Bảng giá chi tiết máy lọc nước Karofi mới nhất 2024 để tìm ra dòng máy lọc nước phù hợp và nhận ưu đãi!

Chọn máy lọc nước dựa vào lõi lọc

Hệ thống lõi lọc chính là bộ phận quan trọng nhất của mỗi chiếc máy lọc nước, quyết định chất lượng nước đầu ra. Đối với máy lọc nước được ứng dụng công nghệ RO và Nano thì cần tối thiểu 5 lõi lọc để đảm bảo hệ thống hoạt động hiệu quả. Ngoài ra, nếu khách hàng muốn nguồn nước chất lượng hơn thì có thể tham khảo dòng máy từ 6 đến 9 lõi lọc.

Lưu ý hệ lõi lọc của máy lọc nước RO cần được thay định kỳ theo quy chuẩn của nhà sản xuất để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra. Chính vì vậy, bạn cần tham khảo Thời gian thay lõi lọc nước Karofi của chúng tôi để biết thông tin chi tiết.

Mua máy lọc nước dựa vào công suất và dung tích

Công suất và dung tích cũng là một tiêu chí hướng đến khi lựa chọn máy lọc nước

  • Những chiếc máy lọc có công suất hoạt động từ 10 đến 15 lít trong một giờ thích hợp phục vụ cho các gia đình có từ 5-7 người.
  • Những dòng máy cao cấp hơn sẽ có công suất lớn hơn, thích hợp lắp đặt tại phạm vi công sở hay những khu vực kinh doanh.

công suất máy lọc nước hiện đại karofi

Máy lọc nước RO karofi hiện đại có công suất đa dạng phù hợp với từng mục đích khác nhau

Lựa chọn theo thương hiệu và chế độ hậu mãi

Thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng kiểm chứng sẽ đi kèm với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt. Sản phẩm có thời gian bảo hành càng lâu thì sẽ có độ bền cao. Quý khách hàng có thể dựa vào những tiêu chí trên khi lựa chọn sản phẩm

Danh sách máy lọc nước hiện đại RO Karofi đáng mua nhất hiện nay 

Dựa vào những tips kể trên thì người tiêu dùng cũng vẫn phải phân vân giữa rất nhiều lựa chọn. Chúng tôi sẽ giúp các bạn chọn ra các mã máy lọc nước hiện đại đáng mua nhất trên thị trường

Máy lọc nước hiện đại Karofi KAQ-P95 10 cấp lọc 

Đứng đầu danh sách là máy lọc nước Karofi KAQ-P95 10 cấp lọc. Đây là siêu phẩm đến từ thương hiệu Karofi. Máy lọc nước KAQ-P95 được tích hợp công nghệ AIOTEC hiện đại hỗ trợ người sử dụng theo dõi, kiểm tra các hoạt động và chất lượng nguồn nước dù ở bất cứ đâu chỉ với chiếc điện thoại thông minh được kết nối wifi. 

máy lọc nước hiện đại karofi kaq p95

Máy lọc nước Karofi thông mình hiện đại nhất với model KAQ-P95 10 cấp lọc

Thiết bị được trang bị hệ thống 11 lõi lọc Smax mạnh mẽ giúp nhân đôi công suất, gấp đôi tuổi thọ và giảm 71% lượng nước thải.

Bên cạnh đó, máy lọc nước Karofi KAQ-P95 10 cấp lọc còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội thu hút người tiêu dùng:

  • Hiển thị thông minh
  • Thông báo thời gian thay lõi lọc
  • Cảnh báo rò nước
  • Cảnh báo nước yếu
  • Cảnh báo mất nước đầu vào
  • Ngăn để đồ tiện lợi
  • Chống tràn an toàn

Máy lọc nước KAQ P95 từ Karofi còn được thiết kế với tông màu đen và xanh ngọc theo phong cách hitech thời thượng. Mặt trước của thiết được lắp kính cường lực cao cấp, chắc chắn bao quanh cho hệ thống vận hành an toàn. 

[Products:215]

Máy lọc nước Karofi thế hệ mới nhất KAD-D66 nóng lạnh 

Sản phẩm thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với khách hàng là máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D66, sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng, chau chuốt về thiết kế và tính năng. Dòng sản phẩm được mệnh danh là “Nữ hoàng lạnh sâu” này được trang bị 11 cấp độ lọc vùng tiện ích 2 vòi cùng 3 chức năng.

máy lọc nước thông minh hiện đại karofi kad d66

Thiết kế hiện đại thông minh với 2 vòi 3 chức năng có tại Karofi KAD-D66

Máy lọc nước Karofi thế hệ mới nhất KAD-D66 nóng lạnh có những lợi ích vô cùng tuyệt vời, chinh phục được mọi đối tượng:

  • 2 vòi 3 chức năng phục vụ mọi nhu cầu sử dụng: Thiết bị được tích hợp 2 vòi vào nút bấm cảm ứng ở mặt trên của máy giúp cung cấp nguồn nước tinh khiết tại 3 chế độ nóng-nguội-lạnh.
  • Công nghệ Smax cải thiện công suất và tuổi thọ tăng gấp 2 lần. Lõi lọc được sản xuất bằng vật liệu chất lượng cao, cấu trúc đặc biệt giúp tăng hiệu suất lọc so với các dòng thông thường lên đến 20L/H.
  • Hệ thống 11 lõi lọc gồm 3 lõi lọc thô, màng RO, lõi lọc chức năng, cung cấp nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn chất lượng của Bộ Y Tế.
  • Thiết kế đặc biệt giúp tối ưu không gian: Sản phẩm sở hữu thiết kế đột phá với kiểu dáng mạnh mẽ theo phong cách vuông vắn, góc cạnh với gam màu đen trắng nên vô cùng hiện đại và trang nhã. Hơn nữa, thân máy lọc nước còn được bao quanh bởi một lớp kính cường lực bên ngoài vừa thể hiện sự đẳng cấp vừa có tác dụng bảo vệ an toàn trong quá trình vận hành.
  • Bánh xe di chuyển tiện lợi. Một điểm khác biệt so với các dòng máy thông thường, dòng sản phẩm này được gắn thêm 2 bánh xe phía sau, hỗ trợ người dùng sử dụng thuận tiện hơn. Khi có nhu cầu, bạn có thể di dời máy lọc nước đến vị trí mong muốn mà không phải bê vác tốn nhiều công sức.
  • An toàn cho người dùng. Thiết bị được trang bị công tắc nóng lạnh, các lõi lọc của máy được tách biệt với phần điện nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

[Products:225]

Máy lọc nước đời mới nhất Karofi KAQ-O07 10 lõi 

Máy lọc nước Karofi KAQ-O07 được trang bị thêm tính năng hiển thị thông minh, hỗ trợ người sử dụng dễ kiểm soát và điều khiển hoạt động của máy, bao gồm:

  • Màn hình LED thông báo, hiển thị chi tiết
  • Báo lỗi và sự cố
  • Cảnh báo khi nước bị rò rỉ
  • Chỉ số tinh khiết của nước
  • Cảnh báo thay lõi

máy lọc nước hiện đại kaq o07

Máy lọc nước với thiết kế hiện đại, sang trọng với model Karofi KAQ-O07

Ngoài ra, máy lọc nước Karofi KAQ-O07 còn có những ưu điểm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng:

  • Hệ thống lọc 10 lõi lọc Smax bao gồm 3 lõi lọc thô, màng RO và 6 lõi lọc chức năng hỗ trợ máy lọc nước hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 20 lít/giờ. Cùng với đó, tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết thu được cũng lên 60%, tiết kiệm 71% nước thải, giúp tối ưu chi phí điện nước tiêu thụ của gia đình. 
  • Lõi lọc Hydrogen và Tourmaline hoạt hóa phân tử nước cho cơ thể hấp thụ dễ dàng, giúp ngăn ngừa lão hóa.
  • Nguồn nước đầu ra có chất lượng tinh khiết đạt chuẩn chất lượng Quốc gia
  • Thiết kế nhỏ gọn bậc nhất thị trường dòng máy lọc nước tủ đứng với chiều ngang chỉ có 29cm. Sản phẩm có dang khối sắc nét đến từng cm với những đường nét mềm mại tông màu xanh dương lấy cảm hứng từ hình ảnh đại dương, phù hợp để lắp đặt ở mọi không gian trong gia đình.

[Products:216]

Máy lọc nước Karofi để gầm KAQ-U95 Aiotec 

Máy lọc nước Karofi KAQ-U95 là dòng sản phẩm đầu tiên của Karofi được áp dụng công nghệ Aiotec hỗ trợ người dùng theo dõi chất lượng qua điện thoại.

máy lọc nước hiện đại karofi kaq u95

Máy lọc nước hiện đại Karofi KAQ-U95 với thiết kế nhỏ gọn, để gầm chậu rửa

Máy lọc nước Karofi để gầm KAQ-U95 Aiotec hứa hẹn mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhờ những tính năng ưu việt và lợi ích không thể bỏ qua sau đây:

  • Hệ thống 10 cấp lọc vượt trội loại bỏ triệt để kim loại, vi khuẩn, giúp hoạt hóa nước, bổ sung các khoáng chất cần thiết giúp tăng sức đề kháng, ngăn ngừa lão hóa để cơ thể luôn phát triển khỏe mạnh. 
  • Hiển thị độ sạch của nước. Thiết bị được tích hợp thêm nút tự động cảnh báo thay lõi đảm báo máy luôn được vận hành hiệu quả nhất, Bạn chỉ cần theo dõi trên màn hình là thấy các thông số độ sạch của nước được hiển thị đầy đủ và rõ ràng. Nếu phát hiện chỉ số khác thường, thì có thể là do chất lượng nước đầu vào không đảm bảo chất lượng hay là do lõi lọc đã bị tắc nghẽn. Từ đó, tìm được cách khắc phục hợp lý và kịp thời.
  • Cảnh báo cấp nước yếu: tính năng cảnh báo thông mình của máy sẽ thông báo đến người sử dụng khi tình trạng nước cấp yếu hay không đều giúp người dùng kịp thời điều chỉnh lượng nước cần thiết cho máy vận hành hiệu quả. Lượng nước cấp vào máy không đều có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng nước đầu ra và độ bền của thiết bị.
  • Công suất lọc cung cấp 20L/H. Thiết bị được ứng dụng công nghệ Smax tiên tiến độc quyền giúp nhân đôi hiệu suất với khả năng lọc nước phục vụ người sử dụng lên đến 20L nước tinh khiết trong vòng 1 giờ.
  • Thiết kế tinh gọn cùng đường nét vô cùng thanh thoát, mềm mại.

[Products:210]

Máy lọc nước hiện đại Karofi KAD-D52 nóng lạnh

Máy lọc nước hiện đại Karofi KAD-D52 nóng lạnh là dòng sản phẩm thế hệ mới được cải tiến hiện đại với nhiều tính năng thông minh và thiết kế sang trọng, là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.

Đặc biệt hơn các dòng sản phẩm khác, Máy lọc nước hiện đại Karofi KAD-D52 nóng lạnh được tích hợp hiển thị thông minh, hỗ trợ người dùng nắm theo dõi, kiểm soát nhanh chóng hoạt động của máy lọc nước. Thiết bị có nút tự động cảnh báo thay lõi cho máy luôn trong điều kiện hoạt động tốt nhất. 

máy lọc nước hiện đại karofi kad d52

Thiết kế 2 vòi nóng lạnh kiểu dáng hiện đại từ máy lọc nước Karofi KAD-D52

Máy lọc nước hiện đại Karofi KAD-D52 nóng lạnh có thiết kế nhỏ gọn với hình khối sắc nét, kiểu dáng trang nhã phù hợp lắp đặt ở mọi không gian. Sản phẩm có màu trắng, đen chủ đạo với chi tiết sóng nước xanh dương vô cùng trẻ trung, sang trọng, làm nổi bật lên vẻ hiện đại cho không gian phòng bếp, phòng khách.

Ngoài ra, máy lọc nước hiện đại Karofi KAD-D52 nóng lạnh còn mang đến cho người sử dụng rất nhiều lợi ích:

  • Hệ thống lõi lọc chức năng bổ sung vi chất tốt
  • Ứng dụng công nghệ lọc Smax HP 6.0 cho hiệu suất cao cùng với công nghệ đúc nghệ đúc nguyên khối thành từng cụm. Thiết bị có lưu lượng nước tăng gấp 1,5 lần lưu lượng nước đầu ra, giảm thiểu tối đa nước bị rò rỉ, hạn chế bị tái nhiễm khuẩn.
  • Tỉ lệ nước thải được rút ngắn còn 40% tương đương 1m lít nước lọc thu được 60% nước tinh khiết và 40% lượng nước thải.
  • 2 vòi tích hợp 3 nước nóng-lạnh-nguội đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng
  • Ứng dụng công nghệ thông minh Aiotec giám sát từ xa. Bạn có thể kiểm soát khả năng vận hàng, cảnh bảo lỗi cũng như cảnh bảo thời gian thay lõi lọc chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối wifi. Nhờ đó, bạn có thể nắm bắt tình trạng máy, hỗ trợ có những biện pháp xử lý kịp thời, tránh để lại hậu quả như hỏng hóc linh kiện, hao tổn điện năng.

[Products:220]

Vậy là bài viết trên đây đã gợi ý cho quý khách hàng những dòng sản phẩm máy lọc nước hiện đại đáng mua nhất ở thị trường Việt Nam. Hi vọng bạn đã tìm thấy cho mình dòng máy ưng ý.

Để sở hữu một chiếc máy lọc nước hiện đại, quý khách vui lòng nhấn Đặt hàng ngay hoặcThêm hàng vào giỏ tại website karofivietnam.com.vn để được xác nhận thông tin đặt hàng. Ngoài ra, quý khách hàng có thể gọi trực tiếp tới hotline 0979.22.65.65 hoặc để lại thông tin liên hệ qua form tư vấn dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng, chi tiết!

[CodeFormInfo]

Sản phẩm đã xem

Hotline miền bắc 0979.22.65.65
Hotline miền trung 0976.85.65.65
Hotline miền nam 0976.85.65.65
Yêu cầu gọi lại
Chat ngay qua Messenger Chat ngay qua Zalo