Top Máy Lọc Nước Karofi 10 Lõi Lọc Giá Rẻ Tốt Nhất 2024

Top Máy Lọc Nước Karofi 10 Lõi Lọc Giá Rẻ Tốt Nhất 2024

18-12-2023, 12:00 am

Máy lọc nước Karofi 10 lõi được trang bị nhiều lõi lọc chức năng bên cạnh các lõi lọc thô. Chính vì vậy mà ngoài khả năng lọc sạch nước, thiết bị máy lọc nước 10 cấp còn có thể bổ sung thêm nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe người sử dụng.

Vậy nên chọn loại máy lọc nước Karofi 10 lõi nào tốt nhất? Bài viết dưới đây của Karofi Việt Nam sẽ gợi ý cho bạn những dòng máy lọc nước 10 cấp lọc tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Máy lọc nước Karofi 10 lõi bổ sung thêm nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe

Bộ sưu tập máy lọc nước 10 lõi Karofi tốt nhất 2024

Máy lọc nước 10 lõi Karofi có hệ thống lọc siêu việt

Hệ thống bộ lọc 10 lõi được mệnh danh là ông vua của máy lọc nước với Full 10 cấp lọc. Chính vì thế khi sử dụng dòng thiết bị này, người dùng ngoài được sử dụng nước sạch đạt chuẩn chất lượng của Bộ Y Tế sẽ có thêm các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng cơ thể.

Thông thường các dòng máy lọc nước 10 lõi sẽ được cấu tạo bộ lõi lọc nước karofi chủ yếu từ các quả lọc sau đây:

Hệ thống 10 lõi lọc cũ

Hệ thống bộ lọc nước 10 lõi lọc cũ

  1. Lõi số 1- Bảo vệ kép giúp loại bỏ mọi tạp chất, đất cát, rỉ sét, bùn bẩn. Xử lý kép các chất hữu cơ và các mùi gây khó chịu trong nước. Hiệu quả xử lý gấp 2-3 lần các dòng thông thường.
  2. Lõi số 2- Activated Carbon áp dụng công nghệ mới dùng cho mọi nguồn nước, giúp loại bỏ mùi hôi trong nước và hấp thụ các chất vô cơ độc hại.
  3. Lõi số 3: Vi lọc đa điểm giúp lọc sạch mọi bụi bẩn có kích thước trên 1 micron lẫn trong nguồn nước. Đồng thời bảo vệ và nâng cao tuổi thọ cho màng RO.
  4. Lõi số 4: Màng RO áp dụng công nghệ Smax theo nguyên lý thẩm thấu ngược. Giúp loại bỏ các vi khuẩn, tạp chất có kích thước siêu nhỏ mà mắt thường không nhìn thấy được. Đặc biệt linh kiện giúp hấp thụ các chất hữu cơ, chất vơ cơ có hại... đảm bảo nguồn nước sạch 99.9%
  5. Lõi số 5: T33-GAC tăng vị ngọt cho bạn dễ dàng sử dụng và thúc đẩy nhu cầu uống nước thường xuyên.
  6. Lõi số 6: Far Infrared phát ra các tia sóng cực nhỏ hồng ngoài làm phá vỡ cấu trúc gen của tế bào mà không thay đổi hoạt hóa của nước.
  7. Lõi số 7: Mineral cung cấp hơn 40 khoáng chất thiết yếu cho cơ thể phát triển khỏe mạnh.
  8. Lõi số 8: ORP Alkaline trung hòa axit dư, giữ cân bằng độ PH cho cơ thể và cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu mà không biến đổi thành phần của phân tử nước.
  9. Lõi số 9: Lõi nano silver chứa hàng ngàn phân tử bạc tiêu diệt tối đa vi khuẩn và chánh tái nhiễm làm ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước đầu ra.
  10. Lõi số 10: Lõi đèn UV: giúp khử khuẩn, tiêu diệt tối đa các vi khuẩn, vi rus có hại trong nước. Đây là lõi lọc tích hợp giúp đảm bảo chất lượng nguồn nước an toàn tuyệt đối khi bạn uống trực tiếp tại vòi. Với những gia đình có con nhỏ và người già, sử dụng lõi lọc này như một sự ưu tiên hàng đầu đối với sức khỏe của họ.

Tuy nhiên!

Dựa vào nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng, Karofi đã cải tiến và cập nhật hệ thống lõi lọc theo công nghệ Smax tiên tiến nhất. Cụ thể gồm:

Hệ thống 10 lõi lọc Smax siêu cấp

Hệ thống 10 lõi lọc Smax siêu cấp

  • Lõi số 1: Lõi lọc Smax DUO 1 Vi lọc: sử dụng công nghệ bảo vệ kép DUO Pro ép thành màng lọc vi sợi liên kết đa điểm có kích thước siêu nhỏ hơn 5 micron giúp tối đa điểm tiếp xúc với nước, lọc nhanh, giảm nguy cơ tắc lõi lọc. Lõi lọc giúp loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn có kích thước 2-4 micron.
  • Lõi số 2: Lõi lọc Smax DUO 3 Post Carbon: sử dụng chất liệu than hoạt tính gáo dừa định hình. Lõi lọc này có khả năng loại bỏ mùi khó chịu trong nước như mùi hôi, mùi Clo và các thành phần khác có hại.
  • Lõi số 3: Lõi lọc Smax DUO 3 Vi lọc đa điểm: sử dụng vật liệu Polypropylen được kết hợp quy trình ép phun tạo nên một chuỗi các vi sợi liên kết cực nhỏ chỉ có kích thước trên 1 micron. Vì thế, linh kiện giúp loại bỏ các tạp chất có kích thước siêu nhỏ, ngăn chặn sự sinh sôi của các loại vi khuẩn, nguồn nước sau lọc là hoàn toàn không màu không mùi. 
  • Lõi số 4: Màng RO 100GPD Purifim thay nhanh Mỹ:  áp dụng công nghệ tiên tiến nhất SMAX thiết kế từ các sợi TFC có khoảng cách giữa các lỗ hổng từ 0.1-0.5 nanomet chỉ các phân tử nước mới lọc qua. Nhờ thế mà công suất lọc sẽ tăng gấp đôi, giúp giảm lượng nước thải theo tỉ lệ 7: 3 (10 lít nước đầu vào sẽ thu được 7 lít nước tinh khiết và 3 lít nước thải).

Xem thêm : TOP 6 Máy Lọc Nước Karofi Bán Chạy Nhất 2024

  • Lõi số 5: Lõi khoáng đá (mineral) sử dụng hạt đá Maifan có chứa Germanium và 45 khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: kẽm, canxi, kali, magie,… Nước sau khi lọc và khử mùi sẽ đi qua lõi lọc này bào mòn các hạt có trong lõi. Sau đó mang theo khoáng chất cũng như các chất điện giải cung cấp thiết yếu cho cơ thể con người.
  • Lõi số 6: Lõi T33-GAC được cấu tạo từ than hoạt tính gáo dừa. Lõi lọc có các khe xếp chéo nhau để tạo độ thấm hút cao giúp lọc bỏ tối đa các chất hữu cơ, khử trùng hoàn toàn nguồn nước, lọc rửa sạch màu và mùi của nguồn nước đầu vào.
  • Lõi số 7: Lõi Hồng ngoại xa được cấu tạo chủ yếu đều từ các hạt bóng gốm hấp thu được nhiệt lượng từ bên ngoài và phát ra các bước sóng hồng ngoại chia đều các phân tử nước về kích thước cực nhỏ. Lõi far infrared sẽ tạo các khe hở trong nước để hấp thụ được oxi bên ngoài đi vào cơ thể vào sâu bên trong cung cấp cho máu và nuôi dưỡng tế bào.
  • Lõi số 8: Lõi Tourmaline được cấu tạo hoàn toàn từ 2 loại vật liệu quý hiếm: Tourmaline và hạt bioceramic. Hạt Tourmaline là loại đá thường được dùng trong phong thủy và được dùng nhiều trong chữa bệnh. Hạt Bioceramic hấp thụ nhiệt từ bên ngoài. Vì vậy mà linh kiện tạo ra nhiều loại ion âm tốt, giúp cơ thể cân bằng và giảm tối đa nhiều loại bệnh nguy hiểm.
  • Lõi số 9: Lõi Hydrogen giúp tăng cường ion âm, magie, hydro, cân bằng PH năng cao lên tốt cho sức khỏe từ 7.5 - 8.5 tốt cho sức khỏe.
  • Lõi số 10: Lõi nano bạc được cấu tạo bởi 2 lớp. Lớp bên trong là than hoạt tính và được bao phủ quanh bởi lớp ngoài các phân tử nano bạc. Các hạt bạc sẽ chia nhỏ thành các phân tử bạc có kích thước vài nanomet. Khi nguồn nước tiến đến bước cuối cùng chảy qua lõi lọc sẽ được loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn như virus gây hại như E.coli, bào tử vi khuẩn…  đồng thời ngăn chặn tối đa chúng quay lại và hoạt động bình thường

hệ thống 10 lõi lọc

Hệ thống 10 lõi lọc mạnh mẽ

Nếu bạn đang quan tâm đến những dòng máy lọc nước Karofi 10 cấp lọc mới hiện nay, hãy tham khao top các dòng máy lọc nước Karofi 10 lõi lọc hot nhất 2024 với nhiều tính năng thông minh và mức giá bán phù hợp nhất.

Top máy lọc nước Karofi 10 lõi có tủ tốt nhất hiện nay

Hệ thống 10 lõi lọc có thể đáp ứng mọi nhu cầu về nước của người dùng. Bên cạnh đó, các lõi lọc chức năng cung cấp các dưỡng chất cần thiết, bảo vệ làn da, hỗ trợ tăng sức đề kháng sức khỏe.

Ngoài ra, máy lọc nước có tủ 10 lõi Karofi có bổ sung thêm các lõi Tourmaline và lõi Hydrogen tạo ra ion âm tốt giúp hỗ trợ điều trị bệnh và cân bằng độ PH trong cơ thể.

Máy lọc nước Karofi 10 lõi eRO100

Giá máy lọc nước 10 cấp lọc eRO 100 ~ 5.690.000 vnđ. Xem chi tiết sản phẩm tại link để nhận ưu đãi tốt nhất về giá.

Máy lọc nước 10 lõi ERO100 của thương hiệu Karofi được trang bị hệ thống lọc tinh giúp loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn, virus gây hại, đồng thời cung cấp rất nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Chất lượng máy lọc nước Karofi ERO100

Ngoài 3 lõi lọc thô cơ và màng lọc RO được nhập khẩu từ Mỹ, máy lọc Karofi 10 lõi còn sở hữu các lõi lọc chức năng như:

  •     Lõi lọc khoáng đá cung cấp kẽm, kali, canxi, magie…
  •     Lõi lọc T33 – GAC máy lọc nước 10 lõi Karofi ERO100 lọc sạch màu và mùi của nguồn nước đầu vào.
  •     Lõi lọc hồng ngoại xa tạo các khe hở trong nước, hấp thụ oxi bên ngoài đi vào cơ thể cung cấp cho máu và nuôi dưỡng tế bào.
  •     Lõi lọc Tourmaline tạo ion tốt, cần bằng cơ thể, hạn chế nguy cơ mắc các căn bệnh nguy hiểm.
  •     Lõi lọc hydrogen máy lọc nước Karofi 10 cấp ERO100 tăng cường các ion âm, hydro, magie, cân bằng pH.
  •     Lõi nano bạc tiêu diệt nhiều loại virus gây hại đồng thời không cho chúng tái xâm nhập nguồn nước.

Với hệ thống lọc ưu việt, máy lọc nước Karofi 10 lõi eRO có giá bao nhiêu? Sản phẩm hiện đang có mức giá vô cùng ưu đãi – chỉ 5.690.000 VNĐ.

Máy lọc nước Karofi Optimus 10 lõi Plus O-P1310

Giá máy lọc nước Karofi 10 lõi OPlus O-P1310 ~ 7.270.000 vnđ. Xem chi tiết sản phẩm tại link để nhận ưu đãi tốt nhất về giá.

Máy lọc nước Optimus Plus 10 cấp O-P1310 là một trong các sản phẩm thông minh được thương hiệu Karofi ra mắt với nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Các tính năng nổi bật của máy lọc nước Karofi 10 lõi O-P1310 phải kể đến như:

lõi máy lọc nước karofi optimus plus

  • Hiển chỉ số TDS đầu ra, tích hợp công tắc điều khiển van áp thấp để người dùng dễ dàng sử dụng. 
  • Thông báo tình trạng lõi lọc và hiển thị trên màn hình Led để người dùng biết được thời gian hoạt động còn lại của lõi và chủ động thay thế lõi lọc. 
  • Máy lọc nước Optimus 10 lõi có thể tự động cảnh báo nguồn nước đầu vào yếu và tình trạng rò rỉ nước.
  • Một tính năng hoàn toàn mới ở máy lọc nước Karofi 10 lõi lọc là có thêm hệ thống chống tràn, các khe hở trên đỉnh máy sẽ hấp thụ lượng nước tràn đảm bảo an toàn cho thân máy và người sử dụng.
  • Màn hình LED nhạy bén, người dùng chỉ cần lướt nhẹ ngón tay để điều chỉnh chế độ hoạt động theo ý muốn.
  • Máy lọc nước có thêm các vi mạch thông minh tránh nước ngấm làm hỏng hoặc chập bảng điện tử điều khiển.
  • Máy lọc nước O-P1310 có thể rự động ngắt khi hoạt động quá 5 tiếng.
  • Tích hợp chức năng chứa đồ tiện ích nhờ khoang tủ rộng rãi.

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ - 007

Giá máy lọc nước thông minh 10 cấp lọc KAQ - 007 ~ 6.740.000 vnđ. Xem chi tiết sản phẩm tại link để nhận ưu đãi tốt nhất về giá.

Máy lọc nước được kết hợp với điện thoại nhờ ứng dụng Karofi 360 kết nối với hệ thống wifi. Chỉ cần quý khách sở hữu một chiếc điện thoại thông minh là có thể kiểm tra được trạng thái của máy lọc nước, dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

Máy lọc nước sở hữu công nghệ AioTec

Những bộ phận quan trọng của hệ thống máy lọc nước Karofi KAQ - 007 sẽ được tích hợp thêm mạch thông minh trên máy lọc để tự động đếm tuổi thọ của linh kiện. Sau đó sẽ trả kết quả thông qua ứng dụng của app trên điện thoại.

Thật tuyệt vời!

Vì ngoài kiểm tra được tình trạng lõi lọc, khách hàng còn nhận biết được độ tinh khiết của nguồn nước qua chỉ số PI với các cấp độ khác nhau. Nếu đèn hiện màu xanh có nghĩa là nguồn nước an toàn, đèn màu vàng báo hiệu nguồn nước chưa đạt chuẩn. Đặc biệt là màu đỏ thì bạn cần phải xem lại tình trạng lõi lọc và chất lượng nước.

Với chiều ngang chỉ 29cm, thiết bị thuộc top nhỏ gọn nhất trong các dòng máy lọc nước Karofi 10 lõi lọc có tủ đứng. Với hình khối sắc nét đến từng cm, kiểu dáng ấn tượng thu hút phù hợp để mọi khu vực trong gia đình.

Bên cạnh đó! Sản phẩm nổi bật với những đường nét mềm mại màu xanh dương tôn vinh lên sự tinh khiết. Đây là điểm nhấn dại diện cho các tính năng thông minh thể hiện cho trí tuệ và tri thức.

Thiết kế siêu nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian sử dụng

Máy lọc nước 10 lõi Karofi KAQ-P95

Giá máy lọc nước thông minh 10 cấp lọc KAQ - P95 ~ 8.720.000 vnđ. Cập nhật chương trình ưu đãi để nhận giá tốt nhất

Hầu hết khách hàng đều mong muốn có một cuộc sống tiện nghi và tiện ích hơn, Karofi đã thấu hiểu nhu cầu đó và cung cấp ra thị trường siêu phẩm công nghệ Máy lọc nước 10 cấp Karofi KAQ-P95 với nhiều tính năng siêu việt.

Một bước đi mới vô cùng ấn tượng tạo nên bước ngoặt đánh dấu sự tiện lợi, là nền tảng cho công nghệ IoT phát triển. Và máy lọc nước Karofi Aiotec KAQ- P95 sẽ là sản phẩm đầu tiên ứng dụng IoT. Thiết bị hội tụ các công nghệ hiện đại không dây, vi cơ điện tử và Interrnet để mang lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn dành cho người dùng.

Để sử dụng được công nghệ AiOTec, máy lọc nước Aiotec Karofi KAQ-P95 cần phải tích hợp thêm nhiều tính năng và ứng dụng hiện đại. Nhờ thế mà người dùng sẽ dễ dàng sử dụng và kiểm soát được tình hình của nguồn nước như:

  • Màn hình LED hiển thị thông báo.
  • Cảnh báo thay lõi lọc
  • Cảnh báo rò rỉ nước.
  • Cảnh báo nước yếu.
  • Cảnh báo mất nước đầu vào.
  • Ngăn chứa đồ tiện lợi
  • Hệ thống chống tràn siêu việt.

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-P95 tích hợp nhiều tính năng thông minh

Máy lọc nước Karofi 10 cấp lọc slim s-s038 có đèn UV

Giá máy lọc nước thông minh 10 cấp lọc Slim S-s038 ~ 5.990.000 vnđ. Cập nhật chương trình ưu đãi để nhận giá tốt nhất

Đây cũng là một trong những dòng máy lọc nước Karofi 10 lõi mà khách hàng nên quan tâm.

Ưu điểm của máy lọc nước Slim S-s038 là có thiết kế nhỏ gọn hơn nhưng vẫn được trang bị nhiều tính năng thông minh. Đặc biệt, máy lọc nước slim s-s038 còn sở hữu thêm đèn UV đảm bảo nguồn nước đầu ra sạch đến 99,9%.

Ngoài ra, máy lọc nước Slim S-s038 còn có các ưu điểm như:

Karofi-Slim-S-s038

  •     Hiển thị độ sạch của lõi, tự động cảnh báo thay thế lõi.
  •     Gấp đôi công suất lọc, tăng tỷ lệ nước tinh khiết, giảm tỷ lệ nước thải.
  •     Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian đặt máy

Top máy lọc nước Karofi 10 lõi không vỏ tốt nhất 2024

Ngoài các dòng máy có tủ được thiết kế đẹp mắt, bạn có thể lựa chọn thêm các dòng không tủ nhỏ gọn để phù hợp với diện tích cũng như không gian sống của nhà mình và gia đình.

Máy lọc nước 10 lõi Karofi KAQ-U05

Giá máy lọc nước thông minh 10 cấp lọc KAQ - U05 ~ 5.190.000 vnđ. Cập nhật chương trình ưu đãi để nhận giá tốt nhất

Đây là dòng sản phẩm hoạt động mạnh mẽ với HỆ THỐNG 10 LÕI LỌC được cải tiến áp dụng công nghệ Smax hiện đại, cung cấp đến 20L/H. Đặc biệt, hệ thống lọc chức năng giúp hoạt hóa nước, bổ sung các khoáng chất cần thiết hỗ trợ tăng sức đề kháng, chống lão hóa bảo vệ cơ thể luôn phát triển khỏe mạnh.

Điểm nổi bật của máy lọc là sử dụng bộ lõi lọc chức năng SMAX 6.0 được lắp thành cụm đăc biệt mang đến hiệu suất cao. Công nghệ đúc nguyên khối, vô trùng giúp tăng gấp đôi công suất lọc. Thiết bị có thiết kế tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian đặt máy.

Máy lọc nước KAQ-U05

Đặc biệt!

Máy lọc nước KAQ-U05 sử dụng bộ lọc chức năng SMAX HP 6.0 hiệu suất cao, công nghệ đúc nguyên khối thành từng cụm. Cấu tạo này khác biệt hoàn toàn so với các dòng thông thường.

Chính vì thế, Sản phẩm có lưu lượng nước tăng 1,5 lần lưu lượng nước đầu ra, hạn chế tình trạng rò rỉ nước, ngặn chặn tối đa tình trạng tái nhiễm khuẩn.

Đặc biệt với thiết kế riêng biệt, sản phẩm giúp tiết kiệm không gian tối đa cho nơi đặt máy. Quá trình thay lõi cũng vô cùng tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức khi thay lõi.

 Cụm lọc SMAX hiệu suất cao

Máy lọc nướcKarofi 10 lõi KAQ-U03

Giá máy lọc nước 10 lõi KAQ - U03 ~ 5.090.000 vnđ. Cập nhật chương trình ưu đãi để nhận giá tốt nhất

Với hệ thống Full 10 lõi lọc, máy lọc nước KAQ-U03 được mệnh danh là ông vua của dòng máy lọc nước không tủ. Bên cạnh đó, hệ thống lọc áp dụng công nghệ Smax tiên tiến với các lõi lọc được cải tiến vượt trội. Do vậy nguồn nước sau lọc được cung cấp cho người dùng lên đến 20L nước tinh khiết trong 1 giờ.

Bình thường để sử dụng nguồn nước sạch, quý khách phải bỏ ra 1500 đồng/ lít đối với nước đóng bình, 300 đồng/lít với nước đun sôi, 9000 đồng/lít với nước đóng chai. 

Tuy nhiên, khi dùng máy lọc nước để gầm U03 10 lõi, bạn chỉ mất chi phí khoảng 193 đống/lít để dùng nước tinh khiết. Tiết kiệm gấp 10 lần chi phí thông thường mà bạn phải bỏ ra.

Máy lọc nước 10 lõi lọc Karofi KAQ-U95

Giá máy lọc nước 10 lõi KAQ - U95 ~ 5.600.000 vnđ. Cập nhật chương trình ưu đãi để nhận giá tốt nhất

Máy lọc nước được kết hợp với điện thoại nhờ ứng dụng Karofi 360 KẾT NỐI VỚI HỆ THỐNG WIFI. Chỉ cần quý khách sở hữu một chiếc điện thoại thông minh là có thể kiểm tra được trạng thái của máy lọc nước, dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

Máy lọc nước đầu tiên sở hữu công nghệ AioTec

Những bộ phận quan trọng của hệ thống máy lọc nước Karofi KAQ-U95 sẽ được tích hợp thêm mạch thông minh trên máy lọc để tự động đếm tuổi thọ của linh kiện. Sau đó sẽ trả kết quả thông qua ứng dụng của app trên điện thoại.

Thật tuyệt vời!

Vì ngoài kiểm tra được tình trạng lõi lọc, khách hàng còn nhận biết được độ tinh khiết của nguồn nước qua chỉ số PI với các cấp độ khác nhau. Nếu đèn hiện màu xanh có nghĩa là nguồn nước an toàn, đèn màu vàng báo hiệu nguồn nước chưa đạt chuẩn. Đặc biệt là màu đỏ thì bạn cần phải xem lại tình trạng lõi lọc và chất lượng nước.

Ngoài ra, mọi trạng thái hoạt động của nguồn nước sẽ được thông báo lên ứng dụng để người dụng tiện theo dõi và có biện pháp can thiệp khi cần thiết.

Điểm cộng tuyệt vời của dòng máy này chính là kiểu dáng được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, đường nét mềm mại tạo nên bước đột phá mới ghi dấu ấn đặc biệt cho người dùng.

Karofi KAQ-U95 phù hợp với mọi không gian đặt máy

Phù hợp với mọi không gian đặt máy

Với thông số: (290 x 304 x 436) mm, khối lượng: 9,7 kg, người dùng có thể sắp xếp vị trí lắp máy tiện lợi ở khắp mọi nơi. Từ nhà bếp, dưới chậu rửa bát cho đến cất gọn trong tủ.

Nếu bạn vẫn đang phân vân lựa chọn giữa các dòng model hãy theo dõi những cấu tạo đặc biệt của sản phẩm trước khi đưa ra quyết định lựa chọn nhé.Như vậy, với chi phí chỉ từ 6- 10 triệu, khách hàng có thể sở hữu ngay một chiếc máy lọc nước 10 lõi Karofi. Với những ưu điểm mà sản phẩm đem lại, bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi và nhiều lợi ích tuyệt vời mà thiết bị mang lại.

[CodeFormInfo]

ĐỪNG QUÊN >>>> Đặt mua máy lọc nước có vỏ Karofi ngay trên website Máy lọc nước Karofi chính hãng để được nhận các ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ tới 35% và các phần quà hấp dẫn như:

  • Nồi chiên không dầu trị 5l trị giá 2.000.000 vnđ
  • Quạt cây thông minh tự động điều chỉnh gió trị giá 1.400.000 vnđ
  • Quạt điều hòa KAC - E41 trị giá 3.440.000 vnđ
  • Tặng combo bộ lõi Smax hiệu suất cao
  • Tặng gói bảo trì, bảo dưỡng 1 năm
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà toàn quốc

Sản phẩm đã xem

Hotline miền bắc 0979.22.65.65
Hotline miền trung 0976.85.65.65
Hotline miền nam 0976.85.65.65
Yêu cầu gọi lại
Chat ngay qua Messenger Chat ngay qua Zalo