Trung tâm bảo hành máy lọc nước Karofi chính hãng toàn quốc

23-10-2021, 9:41 am

Trung tâm bảo hành Karofi trên toàn quốc, thời hạn bảo hành phụ kiện, sản phẩm là bao lâu? Điều kiện bảo hành là gì?

Trung tâm sửa chữa uy tin đáng tin cậy, hỗ trợ ngay 24/7, chuyên dịch vụ, bảo trì, bảo dưỡng bảo hành máy lọc nước Karofi trên toàn quốc, trực tiếp thay thế linh phụ kiện chính hãng. Nhanh chóng, không tốn kém, đã được người tiêu dùng đánh giá lựa chọn nhiều trong hơn 10 năm qua. Cùng tìm hiểu rõ hơn về trung tâm bảo hành máy lọc nước Karofi này qua bài viết dưới đây nhé!

Thời gian bảo hành máy lọc nước Karofi

Thời gian bảo hành máy lọc nước Karofi

Thời hạn, thời gian bảo hành sản phẩm máy lọc nước là vấn đề mọi người thường rất quan tâm, vậy thì quy định tại trung tâm bảo hành máy lọc nước Karofi cụ thể ra sao, như thế nào?

Thời gian bảo hành máy lọc nước Karofi

Tất cả mọi sản phẩm máy lọc nước dó Karofi sản xuất, chính hãng, sẽ được thay lõi tại nhà cung cấp với thời gian bảo hành lên tới 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm được xác nhận ghi chép trên hóa đơn mua hàng hoặc giấy bảo hành. Trung tâm bảo hành máy lọc nước Karofi sẽ dựa theo căn cứ thời gian trên đó cũng như thời gian và tem bảo hành để thực hiện các quy định bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Thời gian bảo hành phụ kiện máy lọc nước Karofi

Các phụ kiện, linh kiện có trong đi kèm với máy lọc nước Karofi được trung tâm bảo hành máy lọc nước Karofi quy định như sau:

- Linh kiện mới đi theo cùng với máy

- Bảo hành các lõi chức năng máy lọc trong thời gian 30 ngày

- Bảo hành các linh kiện như là bình áp, hay vòi bơm, nguồn …. thì thời gian bảo hành sẽ là 3 tháng.

- Bảo hành riêng các mục ở lỗi phát sinh khi mà sử dụng là sẽ từ 3 đến 6 tháng.

Điều kiện bảo hành máy lọc nước Karofi

Điều kiện bảo hành máy lọc nước Karofi

Tại trung tâm bảo hành máy lọc nước Karofi có hai loại hình bảo hành hiện đang được áp dụng trên toàn quốc, bao gồm đó là:

Bảo hành miễn phí

- Các sản phẩm và linh kiện của máy lọc nước vẫn còn đang trong thời gian bảo hành quy định được áp dụng theo chính sách bảo hành kể từ ngày mua sản phẩm.

- Các sản phẩm được sử dụng đúng mục đích và có các chức năng vẫn còn phù hợp với quy cách sử dụng từ nhà sản xuất.

- Những vấn đề hư hỏng, lỗi sản phẩm được kết luận từ nhà sản xuất.

- Tem bảo hành cho sản phẩm nguyên vẹn không rách nát hoặc bị mất.

- Các sản phẩm được cung cấp và thay thế bởi Karofi Việt Nam

Bảo hành có tính phí

- Sản phẩm và các linh kiện của máy lọc nước Karofi không còn nằm trong thời gian bảo hành.

- Các phụ kiện sử dụng sai mục đích và sai chức năng theo hướng dẫn từ nhà cung cấp.

- Sản phẩm, hay các linh kiện phụ kiện bị hỏng là do các yếu tố bên ngoài tác động, chập cháy nguồn điện, nứt vỡ do sự va chạm, bảo quản máy lọc nước sai cách. Hay thậm chí các lỗi là do côn trùng gây nên.

- Sản phẩm và các phụ kiện được sửa chữa ở nơi không phải đến từ trung tâm bảo hành máy lọc nước Karofi Việt Nam.

- Các vấn đề hỏng hóc là do việc lắp đặt sai, sử dụng sai mục đích, sai kỹ thuật, tự ý thay đổi kết cấu cũng như quy định sử dụng sản phẩm.

- Hư hỏng do thay thế, sử dụng phụ kiện không chính hãng từ nhà sản xuất.

- Hỏng hóc, rỉ sét hay bạc màu, hao mòn tự nhiên do oxi hóa theo thời gian sử dụng.

Trên đây đã giải thích và giới thiệu về trung tâm bảo hành máy lọc nước Karofi bảo hành toàn quốc, tại nhà, cũng như giúp bạn hiểu hơn về các điều kiện bảo hành hay những lỗi bảo hành, các chi phí với các trường hợp. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Tìm hiểu thêm về chính sách bảo hành của Karofi Việt Nam >tại đây<

Bài viết đăng được quan tâm gần đây:

Nguyên nhân máy lọc nước bị tắc và cách khắc phục tại nhà

Thời gian thay lõi lọc nước Karofi định kỳ như thế nào?

Trung tâm tiếp nhận sửa chữa máy lọc nước Karofi tại Hà Nội

Sản phẩm đã xem

Hotline miền bắc 0979.22.65.65
Hotline miền trung 0962.15.26.26
Hotline miền nam 0976.85.65.65
Yêu cầu gọi lại
Chat ngay qua Messenger Chat ngay qua Zalo