Tin tức mới Tư vấnƯu đãi & Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin KHUYẾN MÃI

GỬI NGAY
Mách bạn chế độ ăn giảm cân nhanh, khỏe mạnh trong 1 tháng
23-10-2020, 12:16 pm

Vóc dáng thon gọn, vòng eo con kiến luôn là điều mơ ước của nhiều người đặc biệt là với các chị em sau sinh. Chế độ ăn giảm cân này sẽ giúp bạn giảm cân nhanh, không mệt

Nhiều người hiện nay mắc các triệu chứng béo phì, thừa cân, nguyên nhân có nhiều nhưng cơ bản do một số vấn đề gặp phải. Một trong số đó là do đặc thù công việc, chế độ thể dục thể thao….nhưng một nguyên nhân chính dẫn đến việc thừa cân chính là chế độ ăn uống.

Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn chế độ ăn giảm cân hợp lý. Hy vọng bạn sẽ có thêm kiến thức để vấn đề của mình được giải quyết theo mong muốn.

 

Chế độ ăn như thế nào để giảm cân thành công?

Các chế độ ăn giảm cân hiệu quả

Thừa cân là việc bạn nạp quá nhiều mức độ calo khiến cơ thể không tiêu thụ được hết năng lượng thừa. Lâu ngày nó sẽ bị tích tự lại thành mỡ. Đây là một nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng béo phì nguy hiểm. Với những chế độ ăn uống giảm cân khoa học sau đây, cân nặng của bạn sẽ giảm một cách hợp lý.

Chế độ ăn giảm cân trong 1 tuần

Để giảm cân trong vòng 1 tuần hiệu quả, các bạn cần nạp ít nhất lượng calo vào trong cơ thể, các bữa ăn chính cần được cắt giảm dần trong những ngày đầu của chế độ ăn và thay vào đó là ăn trái cây, hoa quả để bổ sung vitamin, khoáng chất và chất xơ.

Với lượng calo được nạp vào cơ thể rất ít nên bạn có cảm giác no, không thèm ăn, ngoài chuối chứa nhiều đường ra, các bạn có thể ăn thỏa thích tất cả các loại trái cây. Trong thời gian này, cần uống đủ 8 ly nước mỗi ngày để bù đắp lại lường mồ hôi bài tiết ra và giúp thanh lọc cơ thể, uống nước cũng tạo cảm giác no nên rất tốt trong việc giảm cân.

Chế độ giảm cân trong 7 ngày

Chế độ ăn giảm cân trong 1 tháng

Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng sẽ áp dụng các bữa ăn theo chế độ ăn trong 7 ngày bên trên. Bạn có thể thay đổi dựa vào nhu cầu và số lượng calo nạp vào cơ thể. Tuy nhiên bạn cần hạn chế đưa vào chế độ ăn giảm cân hợp lý những thực phẩm sau:

  • Tinh bột

Có thể nói tinh bột là nguyên nhân chính dẫn đến việc tăng cân không kiểm soát, trong các thực đơn ăn kiêng được ưa chuộng trên toàn thế giới thì chế độ ăn ít hoặc gần như không có tinh bột luôn được yêu thích và mang lại hiệu quả tuyệt vời. Tại Việt Nam thì tinh bột vẫn là thành phần chính trong bữa ăn hàng ngày, chính vì thế bạn không cần phải cắt bỏ ngay lập tức tinh bột mà hãy giảm từ từ và thay vào đó là gạo lứt.

Chế độ ăn kiêng giảm cân trong vòng 1 tháng

  • Đồ ăn nhanh, món chiên xào, nhiều dầu mỡ

Đây là những món ăn không những khuyến cáo hạn chế với những người muốn giảm cân mà còn với tất cả mọi người vì đồ ăn này rất hại cho sức khỏe, nó gây ra mỡ máu, tiểu đường, tim mạch và đặc biệt dễ nhận thấy nhất là béo phì, thừa cân.

  • Đồ ăn ngọt, nước uống có ga

Các món ngọt như bánh kem, kẹo, bánh ngọt...tuy hấp dẫn, bắt mắt nhưng lại chứa những thành phần không có lợi cho sức khỏe như nhiều đường, chất hóa học...chính vì thế, nếu muốn giảm cân thì cần nói không với những món này.

Bên cạnh đó!

Việc sử dụng các loại nước uống có ga cũng là một nguyên nhân vừa khiến việc giảm cân gặp khó khăn. Không những thế chúng còn gây ra các bệnh nghiêm trọng như: tiểu đường, mỡ máu...

Chế độ ăn giảm cân cho nữ tập gym

Tập gym để có một thân hình như ý đang được các bạn nữ rất quan tâm và luyện tập, ngoài các bài tập thì chế độ ăn cũng quyết định rất nhiều đến việc giảm cân, bạn cần phải tuân theo một số vấn đề sau:

Để giảm cân cho nữ tập gym bạn cần tìm đến những thực phẩm tốt

  • Cần nạp đủ Protein

Protein là chất đặc biệt không thể thiếu trong cơ thể mỗi người, cung cấp lượng protein cần thiết là điều kiện giúp các bạn hoàn thành mục tiêu trong quá trình luyện tập. 

  • Cần nạp đủ Carb

Carb là nguồn cung cấp năng lượng chính cho cơ thể trong quá trình tập luyện, nếu cơ thể không đủ năng lượng thì các bài tập sẽ không thể thực hiện được hoặc không mang lại hiệu quả. Yếu tố làm cơ thể tăng cân là tổng hòa các thực phẩm các bạn ăn vào cơ thể hàng ngày chứ không chỉ riêng là Carb.

Chính vì vậy các bạn có thể tham khảo công cụ tính lượng Carb để biết lượng Carb chúng ta cần mỗi ngày, nguồn thức ăn giàu Carb có thể là: cơm, gạo lứt, ngũ cốc, yến mạch, khoai lang, bánh mì đen, trái cây…

Các bạn nữ thường quan tâm đến chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng

  • Đừng bỏ qua chất béo

Lượng calo các bạn nạp vào cơ thể mới chính là nguyên nhân tăng cân chứ không phải hoàn toàn do chất béo. Chất béo cũng giúp cơ thể hấp thụ vitamin, khoáng chất tối ưu hơn và góp phần trong việc tạo cơ bắp.

Trong chế độ ăn giảm cân hợp lý các chất béo nên nạp vào cơ thể là: Omega 3 chứ không phải chất béo công nghiệp. Ngoài ra, công cụ tính Fat sẽ tính toán giúp chúng ta cần lượng chất béo bao nhiêu trong 1 ngày.

Dầu oliu, omega 3, dầu hạt cải, hạt Chia, hạnh nhân, đậu phộng, cá hồi là những thực phẩm giàu chất béo có lợi cho luyện tập của các bạn.

  • Cần nạp đủ Vitamin

Việc luyện tập sẽ không đạt hiệu quả nếu lượng vitamin nạp vào cơ thể không đủ, vitamin được ví như một công cụ đưa Protein, Carb, Fat đến với cơ thể trong quá trình tập luyện giảm cân. Cần cung cấp một lượng vitamin cần thiết để tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ các chất dinh dưỡng khác chuyển hóa năng lượng.

  • Uống nước tinh khiết thường xuyên để thanh lọc cơ thể

Nên uống đủ lượng nước tinh khiết vào cơ thể

Nước là chất dung môi tốt nhất khi bạn uống đủ lượng cần thiết. Cơ thể mỗi người chứa phần lớn là nước. Do đó để bảo đảm cho các cơ quan phát triển, bạn cần nạp đủ 1.5-2 L nước sạch mỗi ngày.

Thật nguy hiểm!

Hiện nay, tình trạng ô nhiễm nguồn nước đang ở mức báo động đỏ. Khi nạp vào cơ thể lượng nước chứa nhiều chất rắn, nước không đạt chuẩn chất lượng sẽ làm cơ thể bị ảnh hưởng. Lâu ngày các chất hóa học sẽ bị tích tụ lại gây cản trở cho việc tuần hoàn của máu.

Đây chính là nguyên nhân không những ảnh hưởng đến quá trình giảm cân của bạn mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng sức khỏe. Để đảm bảo chất lượng nước bạn uống hàng ngày bạn nên sử dụng nước đã qua máy lọc nước. Nếu có điều kiện bạn nên mua máy lọc nước Karofi sử dụng tại nhà hơn là mua nước lọc bên ngoài. 

>> Xem thêm: Review đánh giá chất lượng máy lọc nước Karofi Việt Nam

Chế độ ăn giảm cân dành cho nam giới

  • Thay đổi thực đơn ăn nhẹ

Nếu cảm thấy đói, hãy ăn những loại ngũ cốc nguyên hạt giàu chất xơ, sữa ít béo, sinh tố trái cây để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể. Tuyệt đối tránh xa những thực phẩm chế biến sẵn, nhiều dầu mỡ như khoai tây chiên, bánh mì ngọt, hamburger….

Chế độ ăn giảm cân cho nam

  • Uống đủ nước mỗi ngày

Trong quá trình luyện tập cần uống đủ nước để hỗ trợ tiêu hóa, làm cơ bắp săn chắc, tạo cảm giác no để ít tiêu thụ thức ăn. Nước cũng hỗ trợ rất tốt quá trình giảm cân, chống lại nhiều bệnh tật.

Bạn nên lựa chọn các loại nước uống tinh khiết đưa vào chế độ ăn giảm cân hợp lý như: nước đóng chai, nước sau khi lọc qua máy lọc để yên tâm sử dụng.

  • Không ăn uống tùy tiện

Trong quá trình tập luyện giảm cân thì chế độ sinh hoạt, ăn uống cần được thực hiện một cách nghiêm túc, đúng giờ giấc, không tùy tiện, có quy tắc và thực đơn một cách khoa học.

Dù đói và sự hấp dẫn của những món ăn dễ gây béo phì thì các bạn hãy kiên định lập trường là tránh xa để quá trình tập luyện của mình đạt hiệu quả cao nhất nhé.

Chế độ ăn giảm cân tăng cơ

  • Ăn nhiều protein hơn

Protein giúp cơ thể xây dựng cơ bắp, đốt cháy mỡ thừa để giảm cân, chính vì thế cần nạp đủ lượng protein trong ngày từ những thực phẩm như thịt đỏ, thịt gà, cá ngừ, cá hồi, sữa, phô mai, lòng trắng trứng….

Ăn nhiều protein để giảm mỡ và tăng cơ hiệu quả

  • Giảm cân bằng cách uống nước

Uống nước đầy đủ là khuyến cáo giúp giảm cân hiệu quả, giảm sự thèm ăn, tăng cường trao đổi chất và đặc biệt là rất có ích trong quá trình tăng cơ khi luyện tập.

Uống nước gì để giảm cân nhanh nhất?

Một số loại nước uống giảm cân nhanh nhất trong quá trình giảm cân các bạn có thể tham khảo qua những gợi ý dưới đây:

Cần tây – Nước uống giảm cân detox

Tuy hơi nồng và rất khó uống nhưng các bạn hãy kiên trì sử dụng vào trước bữa sáng 30 phút để kiểm nghiệm nhé, cần lưu ý là chỉ uống 1 ly trong ngày để tránh làm hại dạ dày nhé.

Uống nước muối buổi sáng giảm cân

Một chút muối biển hòa tan vào nước lọc hoặc nước ấm sau khi thức dậy sẽ đem lại hiệu quả giảm cân không ngờ.

Cần bổ sung nước tinh khiết để cơ thể giảm cân khỏe mạnh

Uống nước tinh khiết

Nước tinh khiết giúp cơ thể thanh lọc, giải độc tuyệt vời, uống đủ nước trong ngày, uống nước trước bữa ăn để giảm cảm giác thèm ăn. Vì thế chỉ cần sở hữu một thiết bị lọc nước cung cấp nguồn nước sạch là bạn đã có nước uống giảm cân tại nhà giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa được nhanh hơn, cơ thể săn chắc, giảm cân.

>> Xem thêm: Tác dụng của các loại máy lọc máy lọc nước công nghệ RO

Trên đây là tổng hợp những chế độ ăn giảm cân hợp lý để bạn có thể tham khảo và áp dụng. Ngoài tính lượng calo nạp vào cơ thể, bạn cũng cần chú trọng ăn ngủ sinh hoạt điều độ.

Và đặc biệt thường xuyên sử dụng nước sạch để hỗ trợ và thúc đẩy quá trình được diễn ra nhanh chóng. Nhờ thế cơ thể của bạn sẽ luôn được khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

 

Sản phẩm đã xem

Hotline miền bắc 0979.22.65.65
Hotline miền trung 0962.15.26.26
Hotline miền nam 0976.85.65.65
Yêu cầu gọi lại
Chat Zalo